Our Challenge
ทุก Pain Point คือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง

ยกระดับการสื่อสารให้ตรงกลุ่มและวัดผลได้
องค์กรยังขาดเครื่องมือที่ช่วยให้สามารถวิเคราะห์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำการส่งแคมเปญหรือข้อความมักดำเนินในลักษณะกว้าง(Broadcast)โดยไม่สามารถวัดผลตอบรับได้อย่างชัดเจน

เสริมความคล่องตัวให้กระบวนการภายในองค์กร
การดำเนินงานหลายส่วนยังคงอิงกับเอกสารและขั้นตอน manual ทำให้เกิดการทำงานซ้ำซ้อน ขาดความต่อเนื่อง และไม่สามารถติดตามสถานะหรือวิเคราะห์ข้อมูลได้แบบเรียลไทม์

ความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวอย่างยั่งยืน
มีโอกาสในการออกแบบกลไกสร้างความผูกพันกับลูกค้า เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม เกมสะสมรางวัล หรือระบบสมาชิก เพื่อส่งเสริมให้เกิดการกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

การเข้าถึงบริการให้สะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้น
ช่องทางการเข้าถึงบริการของผู้ใช้งานยังมีข้อจำกัดในการใช้งาน เช่น การนัดหล่วงหน้าผ่านโทรศัพท์หรือการแจ้งเตือนที่ต้องดำเนินการด้วยตนเองซึ่งอาจส่งผลให้ประสบการณ์ของผู้ใช้ไม่เป็นไปตามความคาดหวังในยุคดิจิทัล

ขยายศักยภาพการให้บริการภาครัฐ สู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์
หน่วยงานสามารถยกระดับการให้บริการประชาชนด้วยระบบออนไลน์ที่โปร่งใส เข้าถึงง่าย และบริหารจัดการได้อย่างเป็นระบบ เพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังของประชาชนยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น