• สินค้าและบริการ
  • โปรโมชัน
  • ผลงาน
  • บทความ
  • ติดต่อมด
  • เกี่ยวกับมด
ลืมรหัส?





นโยบายการใช้สินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ

1. คำจำกัดความ

คำจำกัดความที่ในนโยบายฉบับนี้มีความหมายดังต่อไปนี้ เว้นแต่บริบทกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น

“บริษัทในเครือ” หมายถึงบริษัทซึ่งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีอำนาจควบคุมบริษัทไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม บริษัทซึ่งมีอำนาจควบคุมฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือบริษัทซึ่งอยู่ภายใต้อำนาจควบคุมเดียวกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพื่อวัตถุประสงค์ตามข้อกำหนดนี้ อำนาจควบคุมจะหมายถึงการถือหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงอย่างน้อยร้อยละห้าสิบ (50%)

"ลูกค้า" หมายถึงผู้ซื้อและ/หรือใช้สินค้าและบริการของบริษัท

“กฎหมายที่ใช้บังคับ” หมายถึงกฎหมายที่ใช้บังคับในประเทศไทย 

“ข้อมูลของลูกค้า” หมายถึงข้อมูลหรือรายการใด ๆ ที่มอบให้แก่ ANTS โดยหรือในนามของลูกค้า ผู้ให้บริการภายนอก หรือผู้ใช้ขั้นปลายซึ่งใช้บริการของลูกค้า เพื่อทำการส่งโดย ANTS แก่ผู้ให้บริการเครือข่าย

“รายการที่คิดค่าบริการ” หมายถึง ข้อความสั้นถูกส่งออกจากระบบของผู้ให้บริการเครือข่ายตามที่ระบุเนื้อหา วัน เวลา และข้อมูลต่างๆที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

“การบริการของลูกค้า” หมายถึงบริการที่ดำเนินการโดยลูกค้าเพื่อเผยแพร่หรือส่งข้อมูลของลูกค้าให้แก่ผู้ใช้ขั้นปลาย

“ผู้ใช้ขั้นปลาย” หมายถึงลูกค้าของลูกค้าซึ่งใช้บริการรับข้อมูล

“แพลตฟอร์ม ANTS” หมายถึง แพลตฟอร์มบริการระบบแอพพลิเคชั่นผ่านอินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และหรือระบบอื่นที่เกี่ยวข้อง การเชื่อมต่อเครือข่าย และความสามารถในการสื่อสารประสาน ซึ่งได้รับอนุญาตหรือมีอำนาจตามกฎหมายให้ใช้และดำเนินการโดย ANTS เป็นผู้จัดหา หรือคู่ค้าของ ANTS เพื่อสามารถให้บริการได้

“การบริการของ ANTS” หมายถึง บริการส่งข้อความประชาสัมพันธ์ไปยังอุปกรณ์เคลื่อนที่ตามช่วงเวลาที่กำหนดและ/หรือบริการอื่น ๆ ของ ANTS ให้แก่ลูกค้าตามที่ระบุไว้ชัดแจ้งในแผนงานที่แนบ

“บริการส่งข้อความสั้น หรือ SMS หรือ Short Message Service” หมายถึง บริการส่งข้อความประชาสัมพันธ์ตามเนื้อหาและเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ผู้ให้บริการเครือข่าย” หมายถึงบริษัทใด ๆ ที่ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ GSM และให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับการสื่อสารโทรคมนาคมแก่ผู้รับบริการ

“บุคคลภายนอก” หมายถึงบุคคลหรือหน่วยงานใด ๆ ซึ่งไม่ใช่คู่สัญญานี้

“ผู้ให้บริการภายนอก” หมายถึงบุคคลภายนอกที่ทำสัญญากับลูกค้าเพื่อให้บริการลูกค้า

2. ขอบเขตนโยบาย

เมื่อได้รับคำขอของลูกค้า ANTS ตกลงจะให้บริการ แก่ลูกค้าตามเงื่อนไขและข้อกำหนดที่ระบุในนโยบายฉบับนี้

3. ระยะเวลาและการยกเลิก

3.1 ตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในนโยบายฉบับนี้ และ/หรือ สัญญาการว่าจ้าง หรือทั้ง 2 อย่าง
3.2 ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจยกเลิกการให้บริการหรือยกเลิกการรับบริการก่อนครบกำหนดระยะเวลาตามข้อ 1 ข้างต้นได้ โดยแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้อีกฝ่ายหนึ่งทราบ

    1. ทันทีที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งล้มละลาย ยื่นคำร้องขอให้ล้มละลาย หรือทำการโอนเพื่อประโยชน์ของเจ้าหนี้
    2. ทันทีที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ได้ปฏิบัติตามสัญญาและนโยบายฉบับนี้โดยนัยสำคัญ และไม่ได้แก้ไขภายในเจ็ด (7) วันหลังได้รับแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรในกรณีที่สามารถแก้ไขได้
3.3 ANTS มีสิทธิที่จะยกเลิกการให้บริการได้ทันทีโดยแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าตามสมควรในกรณีที่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงในเรื่อง:
  1. สัญญาผู้ให้บริการเครือข่ายปัจจุบันของ ANTS และ/หรือเงื่อนไขที่กำหนดโดยผู้ให้บริการเครือข่าย หรือ
  2. กฏหมายที่ใช้บังคับทำให้การให้บริการของ ANTS เป็นไปด้วยความยากลำบาก หรือทำให้ ANTS เสียค่าใช้จ่ายสูง หรือขัดกับกฎหมายที่ใช้บังคับ
  3. หากมีการตรวจสอบและพบเห็นการส่งข้อความที่มีเนื้อเกี่ยวกับการพนัน หรือเนื้อหาที่ขัดต่อกฎหมายบัญชีของลูกค้าจะถูกปิดการใช้งานทันที จากผู้ให้บริการเครือข่ายและบริษัทโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเครดิตคงเหลือให้กับลูกค้า
4. ค่าบริการและการชำระเงิน

4.1 การชำระเงินของลูกค้าให้แก่ ANTS เป็นค่าบริการจะต้องชำระเงินตามระยะเวลาที่ระบุในข้อ 4 และตามแผนงานที่แนบมาท้ายสัญญา
4.2 การชำระเงินจะต้องชำระตามบันทึกที่มาจากแพลตฟอร์ม ANTS ในกรณีที่ลูกค้าโต้แย้งใบอินวอยซ์ไม่ว่าส่วนใดก็ตาม ลูกค้าอาจหักเงินจำนวนดังกล่าวจากยอดชำระเงินจนกว่าจะได้ข้อสรุป แต่จะต้องชำระยอดที่ไม่มีข้อโต้แย้งทั้งหมดภายในวันที่ครบกำหนด ลูกค้าจะต้องแจ้งให้ ANTS ทราบถึงข้อโต้แย้งก่อนวันที่ครบกำหนดชำระเงิน (“การแจ้งข้อโต้แย้ง”)
4.3 ทั้งสองฝ่ายจะต้องดำเนินการตามความเหมาะสมเพื่อหาข้อสรุปภายในสามสิบ (30) วันนับจากวันที่มีการแจ้งข้อโต้แย้ง หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาข้อสรุปตามข้อ 4.3 นี้ ทั้งสองฝ่ายมีสิทธิที่จะยื่นข้อโต้แย้งดังกล่าวต่อศาลที่มีอำนาจตัดสินคดีตามข้อ 12
4.4 ยอดชำระเงินจะต้องรวม (1) ค่าธรรมเนียมธนาคารที่ต้องจ่ายให้ธนาคารของลูกค้า รวมทั้งค่าธรรมเนียมธนาคารตัวกลางและค่าธรรมเนียมสถาบันการเงิน (ถ้ามี) และ (2) ภาษีที่เกี่ยวข้องในอัตราและตามลักษณะที่กฎหมายกำหนด (ไม่รวมภาษีเงินได้สุทธิ กำไร รายรับหรือมูลค่าสุทธิของ ANTS)
4.5 จำนวนเงินที่ ANTS ได้รับไม่ครบจะถือเป็นยอดค้างชำระและถือเป็นยอดยกไป
4.6 ค่าปรับล่าช้า กรณีลูกค้าผิดนัดไม่ชำระค่าบริการให้แก่ ANTS ภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ในข้อ 4.3 ข้างต้น โดยไม่มีเหตุผลอันสมควร ลูกค้าตกลงชำระค่าปรับให้แก่ ANTS ในอัตราร้อยละ (1%) ต่อเดือน หรือร้อยละ (12%) ต่อปี นับแต่วันที่ลูกค้าผิดนัดจนกว่าจะชำระเงินค่าบริการให้แก่ ANTS ถูกต้องครบถ้วน

5. พันธะหน้าที่ของลูกค้า

5.1 ลูกค้าแสดงตนและรับรองต่อ ANTS ว่า (1) จะปฏิบัติตามและจะให้ผู้แทน ผู้รับเหมาช่วง ผู้ให้บริการภายนอก หรือบริษัทในเครือที่ใช้บริการของ ANTS ปฏิบัติตามเงื่อนไขในสัญญาฉบับนี้ (2) จะไม่ใช้บริการของ ANTS ในลักษณะที่ทุจริต ผิดกฎหมาย หรือโดยไม่ได้รับอนุญาต
5.2 ลูกค้าจะให้ข้อมูลหรือสิ่งใด ๆ ตามที่ร้องขอโดยหน่วยงานรัฐบาล หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง หรือ ANTS เพื่อดำเนินการตรวจสอบอันเกี่ยวข้องกับ (1) บริการของลูกค้าหรือ (2) ความสัมพันธ์ของลูกค้ากับ ANTS หรือผู้ให้บริการภายนอก
5.3 ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อความรับผิดตามกฎหมายที่เกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับข้อมูลของลูกค้าและบริการของลูกค้า ไม่ว่าจะส่งด้วยตนเองหรือในนามของบุคคลภายนอก
5.4 การบริการของลูกค้าและ/หรือข้อมูลของลูกค้าจะต้องไม่มีข้อมูลที่ไม่เหมาะสม ข้อความก้าวร้าว ข่มขู่ หมิ่นประมาท หรือเป็นความผิดทางอาญา หรือผิดศีลธรรมจรรยาตามกฎหมายที่ใช้บังคับ ANTS จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายและการสูญเสียที่เป็นผลสืบเนื่องของลูกค้าอันเนื่องจากการฝ่าฝืนข้อ 5

5.4.1 ผู้ใช้บริการต้องส่ง SMS ภายในเวลาที่เหมาะสม หรือในลักษณะที่ไม่เป็นการรบกวนผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือ
5.4.2 ผู้ใช้บริการต้องไม่ใช้บริการส่ง SMS ในทางที่ขัดต่อความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน นโยบายแห่งรัฐ หรือกฎหมายใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องไม่ส่งข้อความที่สื่อ แสดง หรือมีความหมายในลักษณะดังต่อไปนี้
5.4.3 การแสดงหรือมีข้อความ SMS ซึ่งกระทบกระเทือน หรือดูหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ และรวมถึงประมุขของประเทศอื่น ๆ ด้วย
5.4.4 เป็นการแสดงหรือมีข้อความ SMS ก่อให้เกิดการดูหมิ่น เหยียดหยามประเทศชาติ รัฐบาล เจ้าหน้าที่ของรัฐหรือ กลุ่มชนใด
5.4.5 มีข้อความ SMS ที่ลบหลู่ เหยียดหยาม หรือนำความเสื่อมเสียมาสู่ศาสนาใด หรือไม่เคารพต่อปูชนียบุคคล ปูชนียสถานปูชนียวัตถุ หรือละเมิดกฎหมาย
5.4.6 เป็นการแสดงหรือมีข้อความ SMS ที่ขัดต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน ก่อให้เกิดการแตกแยกความสามัคคี ระหว่างคนในชาติ หรือกระทบกระเทือน ต่อสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศ
5.4.7 เป็นการแสดงหรือมีข้อความ SMS ที่ขัดต่อศีลธรรม วัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของชาติ
5.4.8 เป็นการแสดงออกหรือมีข้อความ SMS ทางการเมืองซึ่งอาจเป็นการบ่อนทำลายหรือกระทบกระเทือนต่อความ
มั่นคงปลอดภัยของประเทศ
5.4.9 เป็นการแสดงออกหรือมีข้อความ SMS ทางยั่วยุกามารมณ์ หรือลามกอนาจาร การแสดงออกหรือมีข้อความ SMS ถึงความทารุณโหดร้าย ขาดมนุษยธรรม ป่าเถื่อน หรืออุจาดแก่ผู้ฟัง
5.4.10 การแสดงออกหรือมีข้อความ SMS ถึงเรื่องเพ้อเจ้อหลอกลวงไร้สาระ ซึ่งอาจชักจูงให้ประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กและเยาวชนหลงเชื่ออย่างงมงาย
5.4.11 เป็นการแสดงหรือมีข้อความ SMS ถึงพฤติกรรมของผู้ร้ายซึ่งผิดธรรมดาอันอาจเป็นเหตุชักจูง หรือส่งเสริมให้เกิดอาชญากรรมยิ่งขึ้น
5.4.11 ประโยค ถ้อยคำที่ไม่สุภาพหรือผิดหลักภาษาไทยและไม่ หยาบ คาย หรือเป็นการดูหมิ่นเหยียดหยาม หรือทับถมบุคคลอื่น หรือสินค้า และบริการธุรกิจอื่น ไม่ว่าจะเป็นสินค้า และบริการ ธุรกิจชนิดหรือประเภทเดียวกันหรือไม่
5.4.13 มีเนื้อหาสาระที่บิดเบือนและไม่เป็นความจริง

5.5 ลูกค้ารับรองว่าการเก็บ การเข้าถึง การใช้ และการเปิดเผยข้อมูลผู้ใช้ขั้นปลายจะเป็นไปตามกฎหมายที่ใช้บังคับ ลูกค้าจะต้องปฏิบัติพันธะหน้าที่โดยสม่ำเสมอ การบริการของลูกค้าและข้อมูลของลูกค้าจะต้องดำเนินการโดยไม่ทำให้ ANTS ต้องฝ่าฝืนกฎหมายที่ใช้บังคับโดยนัยสำคัญ

5.6 ละเว้นการใช้บริการ SMS เป็นช่องทางที่ใช้สื่อสารเพื่อให้เข้าถึงการเล่นพนัน การเสี่ยงโชค หรือในเชิงหลอกลวงทุกชนิด รวมถึงเนื้อหาที่ขัดต่อกฏหมาย หรือทำให้เกิดบทลงโทษทุกประเภท เช่น การโฆษณาให้มีการเข้าถึงกิจกรรมการพนัน การตอบคำถามชิงรางวัล การเสี่ยงโชคลุ้นรางวัล เป็นต้น บริการประเภทนี้อยู่ในรูปแบบ SMS การพนันและการเสี่ยงโชค หรืออาจหมายถึง ข้อความในลักษณะของ SPAM ที่มีการส่งข้อมูลที่ผู้รับไม่ได้ร้องขอ จนทำให้ผู้รับเกิดความรำคาญ รวมถึงผู้รับมีการร้องขอ แต่เกิดจากการร้องขอจากการได้รับข้อมูลประชาสัมพันธ์ที่บิดเบือน และก่อให้เกิดความเสียหายในภายหลัง หากบริษัทมีการตรวจพบหรือได้รับการร้องเรียนจากผู้ใช้บริการเครื่อข่ายโทรศัพท์ ทางบริษัทจะไม่ทำการคืนเครดิตและสามารถยกเลิกการให้บริการได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือหากมีการฟ้องร้องดำเนินการทางกฏหมาย ทางบริษัทจะไม่เกี่ยวข้องใดๆ และผู้ขอใช้บริการต้องเป็นผู้ดำเนินการรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

6. การปฏิบัติตามกฎหมายต่อต้านคอรัปชั่นและการให้สินบน

ทั้งสองฝ่ายจะต้องไม่ดำเนินการประกอบการค้าที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือการประกอบการอื่น ๆ ที่ฝ่าฝืนกฎหมายการป้องกันและต่อต้านการทุจริต การให้หรือรับสินบนตามประมวลกฎหมายของสหราชอาณาจักรไทย หรือกฎหมายที่ใช้บังคับอื่นซึ่งห้ามการให้สินบนหรือการกระทำในลักษณะคล้ายคลึงกัน ทั้งสองฝ่ายรับรองว่าตนเอง ผู้รับเหมาช่วง และผู้แทนจะไม่ (1) จ่ายเงินเพื่อได้รับความสะดวก ให้สินบนหรือของขวัญโดยฝ่าฝืนกฎหมายหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง หรือ (2) ก่อให้เกิดชื่อเสียงในทางลบ คำวิพากษ์วิจารณ์ หรือความเสียหายต่อชื่อเสียงของอีกฝ่ายหนึ่งจากการกระทำที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือการไม่ได้กำหนดมาตรการที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการกระทำที่ไม่ได้รับอนุญาต ทั้งสองฝ่ายจะต้องจัดให้มีขั้นตอนดำเนินการเพื่อป้องกันการกระทำที่ไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งการกำหนดนโยบาย การปฏิบัติ และ/หรือการควบคุมธุรกิจตามกฎหมายดังกล่าวเมื่อได้รับคำร้องขอจากอีกฝ่ายหนึ่ง ทั้งสองฝ่ายจะต้องแจ้งให้อีกฝ่ายหนึ่งทราบทันทีหากมีการตรวจสอบการฝ่าฝืนกฎหมายข้างต้นโดยหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง

7. การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล

ลูกค้ารับรองว่าลูกค้าสามารถเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดตามสัญญาฉบับนี้ต่อ ANTS โดยได้รับอนุญาตจากเจ้าของข้อมูลเพื่อเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว

ลูกค้ารับรองและยืนยันว่า ลูกค้าจะเป็นผู้ดูแลข้อมูลส่วนบุคคลที่มอบให้แก่ ANTS ตามสัญญาฉบับนี้ และ ANTS จะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลโดยได้รับอนุญาตจากลูกค้าตามขอบเขตที่ระบุในสัญญาฉบับนี้ ลูกค้าจะต้อง (1) ดำเนินการตามกฎหมายเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล (2) ปกป้องผลประโยชน์ของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลด้วยความระมัดระวังและรับรองว่าจะประมวลผลข้อมูลอย่างถูกต้องตามกฎหมายและ (3) ดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยตามความจำเป็นเพื่อปกป้องฐานข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมด

ANTS รับรองว่าจะปฏิบัติตามพันธะหน้าที่กฎหมายในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากลูกค้าตามสัญญาฉบับนี้ โดยใช้มาตรฐานความปลอดภัยระบบ ICT ที่เหมาะสมและมาตรการเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากลูกค้าตามสัญญาฉบับนี้

8. การระงับบริการ

8.1 ANTS อาจระงับการให้บริการของ ANTS ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดในกรณีดังต่อไปนี้

8.1.1 ANTS จำเป็นต้องปฏิบัติตามคำสั่ง คำแนะนำ คำชี้แจง หรือคำร้องขอของหน่วยงานรัฐบาล หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง หรือผู้ให้บริการเครือข่าย
8.1.2 ANTS รับทราบแนวโน้มการฝ่าฝืนเงื่อนไขสัญญาฉบับนี้ หรือการใช้บริการของ ANTS ในทางที่ผิด
8.1.3 ผู้ให้บริการเครือข่ายตั้งแต่หนึ่งรายขึ้นไปซึ่งเป็นผู้ให้บริการของ ANTS ได้ระงับการให้บริการแก่ ANTS

8.2 ในกรณีที่ ANTS มีดุลพินิจว่าสามารถดำเนินการได้ ANTS จะต้องทำการระงับบริการเฉพาะบริการในส่วนที่ได้รับผลกระทบในข้อ 8 นี้เท่านั้น
8.3 ANTS จะต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงการระงับบริการที่ได้รับผลกระทบตามสัญญาฉบับนี้ พร้อมแจ้งข้อมูลรายละเอียดและสาเหตุการระงับบริการ
8.4 เมื่อมีการแก้ไขสาเหตุการระงับบริการ ANTS จะต้องให้บริการต่อทันที
8.5 หากบัญชีของลูกค้าที่ใช้ในการรับบริการ ANTS ไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นระยะเวลานาน 6 (หก) เดือน ANTS อาจมีดุลพินิจในการระงับบริการแก่ลูกค้า หากไม่มีรายการที่คิดค่าบริการเป็นระยะเวลา 6 (หก) เดือนจะถือว่าไม่มีการเคลื่อนไหวซึ่งสามารถระงับบริการได้ ลูกค้าสามารถเปิดใช้บัญชีอีกครั้งโดยส่งคำร้องขอต่อ ANTS อย่างน้อย 3 (สาม) วันทำการก่อนใช้บัญชี

9. การรักษาข้อมูลความลับ 

ทั้งสองฝ่ายจะต้องเก็บรักษาข้อมูลและสัญญาฉบับนี้เป็นความลับ ซึ่งอีกฝ่ายหนึ่งได้เปิดเผยให้ทราบเพื่อปฏิบัติพันธะหน้าที่ตามสัญญาฉบับนี้ ทั้งสองฝ่ายจะต้องไม่เปิดเผยข้อมูลความลับดังกล่าวให้แก่บุคคลภายนอกโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าจากอีกฝ่ายหนึ่ง พันธะหน้าที่ในการรักษาข้อมูลความลับจะไม่รวมถึงการใช้หรือการเปิดเผยข้อมูลตามคำสั่งของศาลที่มีอำนาจตัดสินคดี หรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พันธะหน้าที่ที่ระบุในข้อนี้จะยังคงมีอยู่หลังสิ้นสุดสัญญาฉบับนี้เป็นระยะเวลา 5 (ห้า) ปี

10. สิทธิทรัพย์สินทางปัญญา

10.1 กรรมสิทธิ์ในสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของฝ่ายหนึ่ง (ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า “ฝ่ายที่ครอบครองกรรมสิทธิ์”) จะยังคงเป็นของฝ่ายนั้น ตามข้อ 10.2 ในสัญญาฉบับนี้ระบุว่า ฝ่ายที่ครอบครองกรรมสิทธิ์จะไม่ให้สิทธิ กรรมสิทธิ์ ใบอนุญาต หรือผลประโยชน์ในทรัพย์สินทางปัญญาของฝ่ายที่ครอบครองกรรมสิทธิ์แก่อีกฝ่ายหนึ่ง (ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า “ฝ่ายที่ไม่ได้ครอบครองกรรมสิทธิ์”) รวมไปถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะซอฟต์แวร์หรือเอกสารประกอบในสิทธิบัตร ลิขสิทธิ์ ความลับทางการค้า หรือทรัพย์สินทางปัญญาที่มีกรรมสิทธิอื่น ๆ ฝ่ายที่ไม่ได้ครอบครองกรรมสิทธิ์จะไม่ได้รับสิทธิไม่ว่าลักษณะใดในเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ ชื่อทางการค้า โลโก้ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของฝ่ายที่ครอบครองกรรมสิทธิ์ซึ่งทำการตลาดผลิตภัณฑ์หรือบริการในปัจจุบันหรือในอดีต (ไม่ว่าจดทะเบียนหรือไม่ก็ตาม) และจะไม่ใช้สิ่งดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดนอกจากวัตถุประสงค์ที่ได้รับอนุญาตจากฝ่ายที่ครอบครองกรรมสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรก่อนการใช้ แต่ต้องไม่เกินระยะเวลาในสัญญานี้
10.2 ANTS อนุญาตให้ลูกค้าใช้แพลตฟอร์ม ANTS และบริการของ ANTS โดยไม่สามารถโอน ไม่สามารถให้อนุญาตช่วงต่อไป ไม่ผูกขาด และไม่มีค่าลิขสิทธิ์ตลอดระยะเวลาในสัญญาฉบับนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามสิทธิและพันธะหน้าที่ตามสัญญาฉบับนี้เท่านั้น
10.3 ทั้งสองฝ่ายจะต้องไม่ย้อนรอยวิศวกรรม แยกหรือถอดซอฟต์แวร์ใด ๆ ที่มีอยู่ในทรัพย์สินทางปัญญาของอีกฝ่ายหนึ่ง
10.4 ลูกค้าแสดงตนและรับรองต่อ ANTS ว่า ข้อมูลของลูกค้าไม่ได้ละเมิดสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลภายนอกแต่อย่างใด

11. การบอกกล่าว

การบอกกล่าวหรือการสื่อสารอื่นที่จำเป็นหรือได้รับอนุญาตตามสัญญาฉบับนี้จะต้องทำเป็นลายลักษณ์อักษร และส่งมอบโดยบุคคล ไปรษณีย์ลงทะเบียน โทรสาร หรือจดหมายอิเล็กทรอนิคส์โดยมีการยืนยันการส่งจากเครื่อง หรือส่งโดยบริการส่งเอกสารที่เป็นที่ยอมรับไปยังที่อยู่ตามที่ระบุด้านล่างโดยฝ่ายผู้รับไม่ต้องเสียค่าบริการและจะถือว่ามีผลเมื่อได้รับบอกกล่าว

12. กฎหมายที่ใช้บังคับและอำนาจตัดสินคดี 

เมื่อลงชื่อในสัญญาฉบับนี้ ทั้งสองฝ่ายยอมรับว่าปัญหาและอุปสรรคอาจเกิดขึ้นได้ ในกรณีดังกล่าว ทั้งสองฝ่ายตกลงว่าจะดำเนินการร่วมมือกันเพื่อหาข้อสรุปและใช้ความพยายามตามความเหมาะสมเพื่อแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมและเสมอภาค

สัญญาฉบับนี้จะมีผลบังคับและตีความตามประมวลกฏหมายไทย ทั้งสองฝ่ายตกลงกันว่าข้อโต้แย้ง ข้อพิพาท หรือการเรียกร้องที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับสัญญาฉบับนี้ ซึ่งไม่สามารถหาข้อยุติจากการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้นจะต้องยื่นต่อศาลประเทศไทยที่มีอำนาจในการตัดสินคดีทั่วไปเพื่อวัตถุประสงค์ในการบังคับเรียกร้องสิทธิที่เกิดขึ้น

13. การรับรอง / การสละสิทธิ์ / การจำกัดความรับผิด

13.1 ANTS รับรองว่า การบริการของ ANTS จะดำเนินการด้วยความใส่ใจและทักษะตามความเหมาะสมเพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติพันธะหน้าที่ตามสัญญาฉบับนี้
13.2 ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะปฏิบัติตามกฎหมายที่ใช้บังคับและยอมรับความรับผิดใด ๆ ทั้งหมดเกี่ยวกับการปฏิบัติพันธะหน้าที่ตามสัญญาฉบับนี้
13.3 เว้นแต่จะระบุไว้ชัดเจนในสัญญาฉบับนี้ ANTS จะไม่มีการรับรองและการรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับบริการของ ANTS ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย รวมทั้งการรับประกันในเรื่องการจำหน่ายสินค้า ความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ กรรมสิทธิ์ การไม่ละเมิดสิทธิ การใช้โดยสงบ ความพึงพอใจในคุณภาพหรือความถูกต้องตามขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายใช้บังคับจะอนุญาต
13.4 ทั้งสองฝ่ายไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบต่อการสูญเสียกำไร รายได้ ผลกำไรหรือธุรกิจที่คาดหวัง หรือความเสียหายทางอ้อม ความเสียหายจากการผิดสัญญา ความเสียหายโดยบังเอิญที่เป็นผลมาจากการกระทำ ความเสียหายพิเศษ ความเสียหายในเชิงลงโทษ หรือความเสียหายเพื่อเป็นเยี่ยงอย่างซึ่งเกิดจากสัญญาฉบับนี้ไม่ว่าในลักษณะใด ๆ จากการกระทำ ไม่ว่าสัญญา การละเมิดสัญญา หรืออื่น ๆ ข้อจำกัดความรับผิดจะใช้บังคับถึงแม้ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้รับแจ้งให้ทราบถึงแนวโน้มความเสียหายและความเสียหายนั้นสามารถคาดการณ์ล่วงหน้า
อย่างไรก็ดี ข้อจำกัดดังกล่าวจะไม่ใช้บังคับต่อการสูญเสียใด ๆ ที่เกิดจากการทุจริต เจตนามิชอบ การประมาทเลินเล่อ ความประพฤติผิดโดยจงใจ หรือการผิดสัญญาในการรักษาข้อมูลความลับของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

14. เหตุสุดวิสัย

การปฏิบัติตามสัญญาฉบับนี้ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ว่าส่วนใดก็ตามจะได้รับการยกเว้นในกรณีที่เกิดอุปสรรค ล่าช้า หรือไม่สามารถดำเนินการได้จากการกระทำหรือละเว้นการกระทำของผู้อื่นหรือผู้ให้บริการเครือข่าย อุทกภัย อัคคีภัย แผ่นดินไหว การนัดหยุดงาน การหยุดงาน จลาจล การลดหรือขาดพลังงานหรือโทรคมนาคมหรือเครือข่ายข้อมูลหรือบริการ ซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของอีกฝ่ายหนึ่ง การกระทำหรือคำสั่งหรือข้อกำหนดของรัฐบาลหรือการทหาร การโจมตีของผู้ก่อการร้าย หรือเหตุอื่นใด (ไม่ว่าจะคล้ายคลึงหรือแตกต่างกับที่ระบุ) ซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมและไม่ได้เกิดจากความประมาทของฝ่ายที่ไม่ได้ปฏิบัติตามสัญญา

หากเกิดเหตุสุดวิสัย ฝ่ายที่ไม่ได้ปฏิบัติตามสัญญาจะต้องดำเนินการแจ้งให้อีกฝ่ายหนึ่งทราบถึงเรื่องดังกล่าวและความล่าช้า และจะต้องดำเนินการต่อทันทีที่สามารถทำได้

15. การชดใช้ค่าเสียหาย

15.1 ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง (“ฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหาย”) จะต้องชดใช้ค่าเสียหายด้วยตนเอง และปกป้องอีกฝ่ายหนึ่ง (“ฝ่ายที่ได้รับชดใช้ค่าเสียหาย”) บริษัทในเครือ พนักงาน เจ้าหน้าที่ กรรมการ ผู้แทน และตัวแทนจากความสูญเสีย ความเสียหาย ความรับผิด การชำระเงิน ค่าใช้จ่าย (รวมทั้งค่าธรรมเนียมทนายความและวิชาชีพ และค่าใช้จ่ายทางกฎหมายอื่น ๆ) ซึ่งเกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการเรียกร้อง ข้อเรียกร้อง การฟ้องร้อง การดำเนินคดี หรือกระบวนการใด ๆ ของบุคคลภายนอกซึ่งเกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับ:

(i) การผิดสัญญาของฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหายตามสัญญาฉบับนี้
(ii) การละเมิดสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลภายนอก
(iii) การบริการของฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหาย ข้อมูล วัสดุ หรือบริการอื่น ๆ ของฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหายหรือผู้ให้บริกภายนอกตามสัญญาฉบับนี้ หรือ
(iv) ข้อกล่าวหาว่าฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหายให้บริการหรือข้อมูลแก่ลูกค้าโดยฝ่าฝืนกฎหมายที่ใช้บังคับ (ซึ่งเรียกรวมกันว่า “ข้อเรียกร้องที่ครอบคลุมโดยฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหาย”)

15.2 ฝ่ายที่ได้รับชดใช้ค่าเสียหายจะต้องมีหนังสือแจ้งให้ฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหายทราบถึงข้อเรียกร้องที่ครอบคลุมโดยฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหายหากฝ่ายที่ได้รับชดใช้ค่าเสียหายทราบถึงข้อเรียกร้องดังกล่าว และฝ่ายที่ได้รับชดใช้ค่าเสียหายจะใช้ดุลพินิจเพื่ออนุญาตให้ฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหายทำการต่อสู้คดี การชำระเงิน การปรับเปลี่ยน หรือการประนีประนอมข้อเรียกร้องที่ครอบคลุม โดยฝ่ายที่ชดใช้ค่าเสียหายจะต้องไม่เข้าทำการเจรจาประนีประนอมหรือจ่ายเงินในนามของตนเองหรือในนามของฝ่ายที่ได้รับชดใช้ค่าเสียหายโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าจากฝ่ายที่ได้รับชดใช้ค่าเสียหาย

การเปลี่ยนแปลงนโยบายบริษัทจะทำการพิจารณาทบทวนนโยบายเป็นประจำเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติ และกฎหมาย ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงนโยบายดังกล่าวในเว็บไซต์โดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า

จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท Advance Network Technology and Services จำกัด

ประกาศ ณ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562                           

Advance Network Technology & Services

เราเป็นมดที่ไม่สนใจน้ำตาลแต่ให้บริการ 4 ด้านที่สำคัญต่อระบบธุรกิจในโลกยุคปัจจุบัน ได้แก่ SMS Marketing (SMS, MMS, LNS, LBS, 2 WAY SMS, IVR, USSD ...และ Mobile Coupon), Digital Marketing (Google Ads – SEM และ GDN, Facebook/Instagram Ads, SEO และ EDM), Line (เปิดบัญชี Line Official Account, พัฒนา Line Business Connect (BC) และลงโฆษณาผ่าน Line Ads Platform (LAP), Line Today และอื่นๆ) และ Innovation Development ทีมมดนักพัฒนาพร้อมออกเดินทางไปหาคุณเพื่อรับ requirement และเนรมิตระบบ เว็บไซต์ และอีกมากมายตามที่คุณต้องการ

  • 42/92 ซอยเลี่ยงเมืองนนทบุรี 10 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000
  • ฝ่ายบริการ:

    064-205-7495, 064-204-7479

    csm@ants.co.th

  • ฝ่ายขาย:

    063-876-8637 

    sales@ants.co.th

  • คู่ค้าทางธุรกิจ:

    business@ants.co.th

  • เวลาทำการ

    จันทร์ - ศุกร์ 9:00-18:00 น.

เมนู

หน้าหลักโปรโมชั่นผลงานบทความติดต่อมดเกี่ยวกับมด
สินค้าและบริการStartup
  • Brand New
  • Skillful
  • Campaign
Line
  • Line Account Connect
  • Line Ads Platform (LAP)
  • Line Display Ads
SMS Marketing
  • SMS
  • MMS
  • EDM
  • Line Notification Service (LNS)
  • USSD/IVR
  • 2 Way SMS
  • Mobile Coupon
  • Location Base Service (LBS)
Digital Marketing
  • Google
  • Youtube
  • Facebook/instagram
  • Twitter
Innovation Development
  • Customization
  • Implement Service
  • ANTS Platform

© 2019. All Rights Reserved