บทความทั้งหมด

20 กรกฎาคม 2565

LINE Rich Message ช่วยแบรนด์ได้ยังไง

แชร์บทความนี้

LINE Rich Message ช่วยแบรนด์ได้ยังไง

Rich Message เป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจและมีประโยชน์มากมายสำหรับแบรนด์ที่ใช้ LINE Official Account ในการทำการตลาด โดยสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ เช่น:

  • สร้างการรับรู้แบรนด์: ส่ง Rich Message ที่มีรูปภาพสวยงามและข้อความน่าสนใจเพื่อเพิ่มการรับรู้ในแบรนด์ของคุณ
  • กระตุ้นให้อยากซื้อสินค้า: ใช้ Rich Message นำเสนอสินค้าพร้อมลิงก์ไปยังหน้ารายละเอียดสินค้า เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติม
  • ปิดการขาย: ส่ง Rich Message ที่มีข้อเสนอพิเศษ เช่น คูปองส่วนลด เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้า
  • ส่งข่าวสารและโปรโมชั่น: ใช้ Rich Message บรอดแคสต์ข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ไปยังผู้ติดตามอย่างสวยงาม
  • สร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า: ส่ง Rich Message ที่มีคำถามหรือปุ่มให้ตอบกลับ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม
  • ส่งคูปองส่วนลด: สร้าง Rich Message แบบคูปอง เพื่อกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์

ด้วยความสามารถในการใส่รูปภาพขนาดใหญ่และฝังลิงก์ไปยังเว็บไซต์หรือโพสต์ ทำให้ Rich Message ช่วยเพิ่ม engagement และ conversion ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ANTS เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบและบริการ เพื่อผลักดันธุรกิจของลูกค้าเติบโตแบบยั่งยืน — มารู้จัก ANTS ให้มากขึ้น และดูว่าเราสามารถยกระดับการตลาดให้คุณได้อย่างไรบ้าง!


ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
บทความทั้งหมด
รูปภาพประกอบ ดีกว่า เร็วกว่า Auto - Reply Message บน Line รวมกับระบบ Automation

20 กรกฎาคม 2565

ดีกว่า เร็วกว่า Auto - Reply Message บน Line รวมกับระบบ Automation

วันนี้เราจะมาพูดถึง Auto-Reply Messages และ ระบบ Automation ...

รูปภาพประกอบ Chat Center ช่วยตอบคำถามและแก้ไขปัญหา

20 กรกฎาคม 2565

Chat Center ช่วยตอบคำถามและแก้ไขปัญหา

Chat Center เป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ...

รูปภาพประกอบ LINE Official Notification อัพเดทลูกค้า แม้ไม่ได้เป็นเพื่อน

20 กรกฎาคม 2565

LINE Official Notification อัพเดทลูกค้า แม้ไม่ได้เป็นเพื่อน

LINE Official Notification (LON) คือบริการที่ช่วยให้แบรนด์สา...