บทความทั้งหมด

20 กรกฎาคม 2565

Chat Center ช่วยตอบคำถามและแก้ไขปัญหา

แชร์บทความนี้

Chat Center ช่วยตอบคำถามและแก้ไขปัญหา

Chat Center ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบริการลูกค้า ด้วยความสามารถในการตอบสนองอย่างรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

  • ✅ ตอบคำถามและแก้ปัญหาได้ทันที
  • ✅ เทคโนโลยี AI ช่วยให้ตอบสนองอย่างเหมาะสมกับคำถามแต่ละราย
  • ✅ จัดเก็บประวัติการสนทนาเพื่อให้บริการมีบริบท
  • ✅ แบ่งงานและส่งต่อให้ทีมที่เกี่ยวข้องได้ทันที

ข้อมูลจากการสนทนาใน Chat Center ยังสามารถนำไปวิเคราะห์เพื่อพัฒนา สินค้า และ บริการ ให้ตรงใจลูกค้ามากขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความพึงพอใจและการดูแลแบบต่อเนื่อง


ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
บทความทั้งหมด
รูปภาพประกอบ Chatbot สำคัญมาก เพราะลูกค้าไม่อยากรอ

15 มิถุนายน 2566

Chatbot สำคัญมาก เพราะลูกค้าไม่อยากรอ

ประสบการณ์ของลูกค้าคือสิ่งสำคัญและการรอสายนานๆ คงไม่ใช่สิ่งท...

รูปภาพประกอบ 5 ไอเดีย เพิ่มยอดขายด้วย LINE OA

20 กรกฎาคม 2565

5 ไอเดีย เพิ่มยอดขายด้วย LINE OA

Line OA เป็นสิ่งที่ยอดนักขายรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ในปี 2024...

รูปภาพประกอบ LON ส่งถึงใครได้บ้าง

20 กรกฎาคม 2565

LON ส่งถึงใครได้บ้าง

LINE Official Notification (LON) คือบริการที่ช่วยให้ธุรกิจส่...