บทความทั้งหมด

20 กรกฎาคม 2565

Chat Center ช่วยตอบคำถามและแก้ไขปัญหา

แชร์บทความนี้

Chat Center ช่วยตอบคำถามและแก้ไขปัญหา

Chat Center ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบริการลูกค้า ด้วยความสามารถในการตอบสนองอย่างรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

  • ✅ ตอบคำถามและแก้ปัญหาได้ทันที
  • ✅ เทคโนโลยี AI ช่วยให้ตอบสนองอย่างเหมาะสมกับคำถามแต่ละราย
  • ✅ จัดเก็บประวัติการสนทนาเพื่อให้บริการมีบริบท
  • ✅ แบ่งงานและส่งต่อให้ทีมที่เกี่ยวข้องได้ทันที

ข้อมูลจากการสนทนาใน Chat Center ยังสามารถนำไปวิเคราะห์เพื่อพัฒนา สินค้า และ บริการ ให้ตรงใจลูกค้ามากขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความพึงพอใจและการดูแลแบบต่อเนื่อง


ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
บทความทั้งหมด
รูปภาพประกอบ CDP VS CRM ต่างกันยังไง

20 กรกฎาคม 2565

CDP VS CRM ต่างกันยังไง

หลายคนคงสงสัยถึงความแตกต่างหลักระหว่าง CDP และ CRM ว่าทั้งสอ...

รูปภาพประกอบ Automation เบื้องหลังการทำ Immersive Marketing เพื่อการเดินทางแบบใหม่ของลูกค้า

8 เมษายน 2568

Automation เบื้องหลังการทำ Immersive Marketing เพื่อการเดินทางแบบใหม่ของลูกค้า

การตลาดแบบ Omnichannel กำลังจะหมดไป เพราะการตลาดแบบ Immersiv...

รูปภาพประกอบ เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

2 มิถุนายน 2568

เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

Engage Live Commerce: ไลฟ์สตรีมแบบเดิมไม่ได้อีกแล้วนะ ปัจจุบ...