ANTS

เอาใจผู้บริโภคด้วยการสร้างประสบการณ์ที่หลากหลาย และเพิ่มความเฉพาะเจาะจงในการสื่อสารมากยิ่งขึ้น

ทำความรู้จัก Personalized Marketing

หลายๆคนอาจเคยได้ยินคำว่า Personalized Marketing หรือ Individual marketing ตีความเป็นไทยง่ายๆได้ว่า “การตลาดแบบเฉพาะเจาะจง” หรือ “การตลาดแบบเอาใจผู้บริโภค” อันที่จริงการทำการตลาดแนวนี้ไม่ใช่เรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ เพียงแต่การแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเครื่องมือการตลาดที่นำไปประยุกต์ใช้ต่างกัน (Tools) หรือแนวคิดความสร้างสรรค์ (Creativity) ที่ใส่ลงไปในข้อความที่สื่อสารไปยังลูกค้า เป็นต้น ที่สำคัญเนื่องจากในยุคนี้เป็นยุคของสมาร์ทโฟน ทำให้หลายๆแบรนด์หันมาทำ Marketing ผ่านโทรศัพท์มือถือมากขึ้น (Mobile Marketing) เพราะผู้บริโภคใช้ชีวิตอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือนานขึ้น จะสื่อสารอะไรก็ควรสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์มือถือจึงจะตรงจุด

จุดเด่นสำคัญของการทำ Mobile Marketing คือความเร็วในการสื่อสาร การตัดสินใจเลือกช่องทางที่จะเข้าถึง และความสามารถในการครองใจผู้บริโภค เพราะเพียงแค่ไม่กี่วินาทีผู้บริโภคก็สามารถได้รับโปรโมชั่นหรือข่าวสารจากแบรนด์ได้ แต่ว่าแบรนด์จะสามารถดึงดูดผู้บริโภคคนนั้นแล้วปิดการขายได้หรือไม่นั่นคือความท้าทาย หลายๆแบรนด์จึงเลือกใช้ Personalized Marketing เพราะผู้บริโภคจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ รู้สึกว่าแบรนด์เข้าใจเรา และจะเกิดความประทับใจในตัวแบรนด์ตามมา

ants_2
ants_3

ObityX ช่วยให้แบรนด์ของคุณเติบโตด้วยการสร้าง Personalized Marketing ได้อย่างไร?

ที่ ObityX เรามี SMS Marketing Platform ซึ่งแพลตฟอร์มอย่างครบวงจรที่มากด้วยฟังก์ชันการใช้งาน และในรูปแบบการให้บริการตรงด้วยทีมงานคุณภาพ ประกอบไปด้วยเครื่องมือทางการตลาดหลายประเภท (Marketing Tools) ที่จะช่วยยกระดับให้แบรนด์ของคุณสร้าง Personalized Communication ได้ง่ายยิ่งขึ้น ในมุมมองของแบรนด์หรือเจ้าของธุรกิจก็จะสามารถสร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคได้ ส่วนในมุมมองของผู้บริโภคก็จะรู้สึกว่าแบรนด์เข้าใจตัวตนของเขาหรือสิ่งที่เขาชอบได้ดี โดยเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์หลักที่อยู่ภายใต้บริการ Platform ของ ANTS ได้แก่
• SMS for Enterprise
• MMS (Multimedia Messaging Service)
• LBS (Location based service)

ants_4

Case Studies

เมื่อคลิกที่ปุ่ม ฉันตกลงตาม ข้อกำหนดและเงื่อนไข และ รับทราบ นโยบายความเป็นส่วนตัว


Clients

Scroll to Top