ลงทะเบียนเพื่อ CONNECT THE DISTANCE!

ส่ง SMS ฟรี 100 เครดิต

ทดลองใช้ ANTS SMS Platform ฟรี!

กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

* กรุณากรอกข้อมูล
* กรุณากรอกข้อมูล

B-Quik

B-Quik ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบวงจร ปัจจุบันมีสาขากว่า 155 สาขาทั่วประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้าในทุกช่องทาง จึงได้เลือกใช้บริการทีม ANTS ในการพัฒนา Line Official Account ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

โจทย์

เพิ่มช่องทางการสื่อสารที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

วัตถุประสงค์

  • เพื่อพัฒนาช่องทาง Line ให้เป็นช่องทางการสื่อสารแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ
  • เพื่อใช้ฟังก์ชันของ Line ในการยกระดับการให้บริการลูกค้า
  • เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าที่ติดตาม B-Quik ผ่านช่องทาง Line

วัตถุประสงค์

  • เพื่อพัฒนาช่องทาง Line ให้เป็นช่องทางการสื่อสารแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ
  • เพื่อใช้ฟังก์ชันของ Line ในการยกระดับการให้บริการลูกค้า
  • เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าที่ติดตาม B-Quik ผ่านช่องทาง Line

จากการวิเคราะห์บริการและผลิตภัณฑ์โดยภาพรวมของ B-Quik ทีม ANTS ได้นำเสนอบริการ Line Rich Menu และ Line Business Connect (BC) ซึ่งจะตอบโจทย์ในเรื่องของการเป็นช่องทางการติดต่อเล่นกิจกรรมประจำเดือน ดูข้อมลูลินค้าและบริการรวมถึงการรับโปรโมชันประจำเดือน

หนึ่งในฟีเจอร์ที่ ANTS นำเสนอ สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่คือการค้นหาสาขาโดยการแชร์โลเคชั่น เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีหลายสาขา กระจายตามภูมิภาคต่างๆ โดยระบบจะดึงข้อมูลของสาขาที่อยู่ใกล้เคียงออกมา และส่งรายละเอียดสาขาต่างๆ กลับไปในไลน์ของลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกกดโทรออกเพื่อติดต่อสาขา หรือเปิดเส้นทางเพื่อใช้ Google Map นำทางไปยังสาขาดังกล่าวได้ทันที

แคมเปญเพิ่มฐานลูกค้าใน Line สร้างเพื่อนใหม่ ปลดบล็อกเพื่อนเก่าด้วยการใช้ Line, Mobile Coupon, List Page, และ SMS ทำให้ควบคุมการส่งข้อความ และดูผลได้แบบ Real-Time

ความสำเร็จ

  • Line กลายเป็นอีกช่องทางที่ใช้สื่อสารแคมเปญและวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ยกระดับการให้บริการลูกค้าด้วยการสร้างฟีเจอร์ค้นหาสาขาเพื่อนำลูกค้าไปสู่สาขาที่ต้องการ หรือติดต่อสาขาได้อย่างง่ายดาย
  • มีจำนวนเพื่อนที่ติดตาม B-Quik ผ่านช่องทาง Line เพิ่มขึ้น

ผลที่ได้รับ

1826%