• ที่จอดรถว่าง ชั้น B1
    งานบ้านและสวน Fair
    เติมปุ๊บ รับน้ำบั๊ป ที่ปั้ม :D
    Sushi วันนี้ลด 10%
    ฟรีตรวจสุขภาพ :)
    การจราจรติดขัด แวะช้อปลดสูงสุด 70%
    แจ้งเตือน ประชาสัมพันธ์ ตามพื้นที่
    Lcation Based Service (LBS)

สื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ถึงกลุ่มเป้าหมายที่เลือกได้ ณ สถานที่และเวลาที่กำหนด

Location Based Service (LBS) เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆตาม วัน/เวลา พื้นที่ เป้าหมาย ที่กำหนด

LBS Display Example

จุดเด่นของบริการ LBS

Nationawide Converage & Location Setting
เลือกหรือกำหนดพื้นที่เป้าหมายได้หลากหลายครอบคลุมทั่วประเทศ หรือกำหนดพื้นที่แบบเฉพาะเจาะจง ตามงานแสดงสินค้า ศูนย์การค้าได้ทั้ง Indoor / Outdoor ทั้งนี้ระบบยังสามารถกำหนดพื้นที่ได้มากกว่า 1 ตำแหน่ง

Campaign Time Scheduling
กำหนดช่วงเวลาในการประชาสัมพันธ์แคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นกำหนดวันที่จะประชาสัมพันธ์ในแต่ละสัปดาห์ หรือ กำหนดช่วงเวลาในแต่ละวัน

Various Content Design
สื่อสารได้หลากหลายรูปแบบทั้งข้อความสั้น ข้อความมัลติมีเดีย ข้อความเสียง โดยกำหนดช่วงเวลาในการส่งของแต่ละข้อความได้ และยังกำหนดชื่อผู้ส่ง ตามชื่อ Brand หรือสินค้าที่ต้องการ สร้าง Brand Awareness ง่ายต่อการจดจำ

Segmentation
ประชาสัมพันธ์ได้ทั้งกับกลุ่มสมาชิกและไม่ใช่สมาชิกของสินค้าและบริการ หรือเลือกที่จะไม่ส่งให้ลูกค้าบางกลุ่ม รวมถึงสามารถเลือกส่งเฉพาะกลุ่มตามข้อมูลพื้นฐาน อาทิ เพศ, ช่วงอายุที่ต้องการ

ประโยชน์ของ LBS: Location Based Service

สื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ชัดเจน ณ สถานที่ ในเวลาที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถสื่อสารเฉพาะกลุ่มสมาชิก หรือเลือกกลุ่มเป้าหมายตามข้อมูลพื้นฐาน อาทิ เพศ, อายุ ที่อยู่ในสถานที่ ณ ช่วงเวลาที่กำหนด Location Based Service ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการใหม่ๆ รวมถึงแคมเปญ โปรโมชั่น หรือโฆษณาต่างๆ ถึงสมาชิกได้โดยตรง และช่วยกระตุ้นบุคคลทั่วไปให้เข้าเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษ ช่วยกระตุ้นยอดขาย ณ จุดจัดจำหน่าย ด้วยข้อความประชาสัมพันธ์ แจ้งโปรโมชั่นส่วนลดหรือสิทธิพิเศษ ที่ส่งในบริเวณโดยรอบสถานที่จัดงาน

ดึงดูดลูกค้าเพิ่มขึ้น
ให้องค์กรสามารถกำหนดงบประมาณในการประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการใหม่ๆ รวมถึงรายการส่งเสริมการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต้นทุนในการจัดทำสื่อไม่สูง

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายถูกที่ถูกเวลา ตามกลุ่มความสนใจ
สามารถเปลี่ยนรูปแบบหรือรายการส่งเสริมการขายได้ในเวลารวดเร็วทันต่อสถานการณ์การแข่งขัน สร้าง Conversion rate ให้สูงขึ้นจาก Awareness to Lead

ตัวอย่างการนำ LBS ไปใช้งาน

ศูนย์แสดงสินค้า Event Roadshow ต่างๆ
ตั้งระบบ Geo Fencing ไว้ล่วงหน้าตามวัน เวลาที่มีงาน เมื่อมีคนเดินเข้ามาในบริเวณที่กำหนด เช่น ในระยะ 5 กิโลเมตรของไบเทคบางนา ระบบจะส่งข้อความ SMS / MMS / Voice ไปให้ผู้ที่เดินเข้ามา เพื่อแจ้งถึงรายละเอียดโปรโมชั่น ตำแหน่ง โซน หมายเลขบูท ได้อย่างแม่นยำ

Shopping Mall ศูนย์การค้า
Geo-Targeting ส่งข้อความประชาสัมพันธ์ เฉพาะศูนย์การค้า โดยระบุเฉพาะเจาะจงเฉพาะชั้นที่ร้านค้ามีโปรโมชั่น เพื่อจำกัดกลุ่มเป้าหมาย ในการได้รับสิทธิ์ / เข้ามาใช้บริการ เช่น Promotion Happy Hour เฉพาะลูกค้าที่ห้าง Paragon ชั้น G เวลา 11:30 - 14:00น. สั่ง Speed Lunch ที่ Sushi S ในช่วงเวลา รับฟรีกาแฟและขนมหวาน

Related Services

SMS Mobile Marketing

ส่งข้อความ SMS แจ้งเตือนข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับระบบ CRM สำหรับส่งข้อความอัตโนมัติผ่าน API

Read More

2 Ways SMS Campaign

จัดกิจกรรมการตลาดได้รวดเร็ว ประหยัด ผ่านช่องทาง 2 ways SMS เช่นลงทะเบียน ร่วมสนุก ชิงรางวัล โหวต เพิ่มฐานข้อมูลลูกค้า

Read More

System Development

พัฒนาระบบ IT และ Mobile Application ตามความต้องการ เพื่อช่วยบริหารจัดการ สนับสนุนกระบวนการของธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ

Read More

USSD Interative Campaign

การตลาดผ่านมือถือ จัดกิจกรรมลงทะเบียน ร่วมสนุก ลุ้นรางวัล ผ่าน USSD Interactive กด *711*ตามด้วยรหัสใต้ฝา# แล้วโทรออก

Read More

ลูกค้าพึงพอใจบริการของ ANTS 100%
ANTS ใส่ใจทุกรายละเอียด
ANTS ให้บริการด้านการตลาดและเทคโนโลยีครบวงจร
ANTS ต่อยอดความคิดอย่างสร้างสรรค์